Nakakagulat ang nangyari ngayon lang sa Showbiz Central sa kanilang "Don't Lie to Me" segment kung saan tinanong ni Raymond si John Lapuz kung may kinalaman ba si Boy Abunda sa pagkawala ni John Lapuz sa mga billboards ng Calayan Medical Group.
Kitang kita sa galaw ng bagong digital style ng Don't Lie to Me segment na kinabahan si John sa tanong ni Raymond, huminto ng sampung segundo si John bago sumagot.
Sinabi ni John na sa tingin niya, indirect na may kinalaman si Boy Abunda sa pagkawala ng magaling na host sa billboards. Napag alaman ng madla na ang advertising agency na nangasiwa ng billboard ay pag aari ni Boy Abunda at Kris Aquino.
"Tinanggal siguro nung mga nag isip nung billboard kasi pag andun ako, dalawa na kaming Bakla don, ang pangit tingnan" nakakatawang dagdag ni John.
Kung sabagay, bakla na si Boy Abunda, tapos andun pa si John Lapuz sa billboard, ang sagwa nga naman tingnan kung dalawa sila don.
Kitang kita sa galaw ng bagong digital style ng Don't Lie to Me segment na kinabahan si John sa tanong ni Raymond, huminto ng sampung segundo si John bago sumagot.
Sinabi ni John na sa tingin niya, indirect na may kinalaman si Boy Abunda sa pagkawala ng magaling na host sa billboards. Napag alaman ng madla na ang advertising agency na nangasiwa ng billboard ay pag aari ni Boy Abunda at Kris Aquino.
"Tinanggal siguro nung mga nag isip nung billboard kasi pag andun ako, dalawa na kaming Bakla don, ang pangit tingnan" nakakatawang dagdag ni John.
Kung sabagay, bakla na si Boy Abunda, tapos andun pa si John Lapuz sa billboard, ang sagwa nga naman tingnan kung dalawa sila don.